The AML content is reviewed at set times throughout the year in consultation with AMLC. When new content is identified, it is built and added to the system, with new modules like this planned to be available every 4 months - this is the planned content release schedule.
If there is an update or change to an existing module it is added to the next content release date. Anyone who has taken a module with content that is no longer relevant is given free access to the new version for as long as they need. Once the user's certificate expires, they can enroll into the next available course and will get the current information for that time.
If there is an urgent need to update content we will apply those changes immediately, and advise all users of the changes by email. It is therefore vital that you keep your email address updated in the system!
Paano kaming makatitiyak na tama at laging bago ang nilalaman ng kurso?
Ang nilalaman ng AML ay sinusuri sa mga itinakdang oras sa buong taon. Ang bawat pagsusuri ay may pagkonsulta sa AMLC. Kapag natukoy na ang mga idadagdag na nilalaman, ito ay isusulat at bubuuin at idadagdag sa system. Nakatakdang maglabas ng bagong modyul kada apat na buwan.
Kung mayroong isang pagbabago sa isang modyul, ito ay idadagdag sa sunod na bersyon ng mga modyul na ilalabas sa bagong bersyon din ng kurso. Kung kayo ay mayroong access sa lumang modyul, magkakaroon kayo ng libreng access sa bagong modyul, at sa pagkuha ninyo ng bagong lisensya, ito rin ay inyong makukuha.
Kung mayroong isang agad na pangangailangan upang mai-update ang nilalaman ay gagawin namin kaagad ang mga pagbabagong iyon, at papayuhan ang lahat ng mga user na may mga pagbabago sa nilalaman ng modyul sa pamamagitan ng email. Mahalaga na panatilihin ang email address na updated sa system!